[giaban]20.000.000[/giaban]


[giacu]24.000.000[/giacu]

[tomtat]
Tủ quần áo gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm nội thất có lịch sử lâu đời, liên tục được cải tiến mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu để đáp ứng xu hướng của thị trường và thời đại. Tại thị trường Việt Nam, những mẫu tủ áo gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng chọn lựa khi muốn sở hữu để phục vụ nhu cầu sử dụng trong cuộc sống của mình.


[/tomtat]

[chitiet]

Hiện nay, tủ quần áo tự nhiên được sản xuất theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, hiện đại đến thông minh và bao gồm: dòng hiện đại, cổ điển, tân cổ điển... Khi lựa chọn tủ quần áo tự nhiên ngoài sở thích cá nhân của mình, thì bạn cũng cần chú ý đến thiết kế kiến trúc và nội thất của căn phòng đó, đảm bảo phải có sự hài hòa, tránh lệch tông.

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi mua tủ quần áo tự nhiên. Trường hợp phòng rộng, bạn hãy chọn mẫu tủ có kích thước lớn và ngược lại, phòng nhỏ nên ưu tiên tủ có kích thước nhỏ.

Tránh chọn tủ quần áo quá to trong khi phòng nhỏ, hoặc tủ nhỏ khi phòng to, dựa theo nhu cầu và không gian lắp đặt mà bạn đưa ra quyết định hợp lý nhất. Nếu tủ không ăn khớp với không gian căn phòng, dù có đẹp hay đắt tiền đến mấy cũng không thể "tỏa sáng", thậm chí là phá hỏng kết cấu thẩm mỹ chung của cả căn phòng.



Trên thị trường hiện nay các đơn vị nội thất mọc lên như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, vì có quá nhiều địa chỉ thật giả lẫn lộn nên nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn nơi mua tủ, giường, bàn ghế gỗ tự nhiên. Dường như trong bất cứ vị khách hàng nào cũng thường trực nỗi lo mua phải hàng giả, gỗ dỏm, kém chất lượng. 

Đến với NỘI THẤT KHƯƠNG THỊNH bạn không cần phải lo những vấn đề đó. Từ giá thành đến chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã đều được đánh giá rất cao từ những người khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây. 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 0905.481.088(Ms.Nhi) để được tư vấn nhiệt tình nhất. 

👉👉👉 Xem thêm: Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ tại Huế

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm

  • Địa chỉ: 808 Nguyễn Tất Thành, phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ, Thành phố Huế