[tintuc]


Nội Thất Khương Thịnh là đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm Nội thất gỗ tự nhiên, gỗ nguyên tấm, thi công nội thất gỗ từ A-Z. Dịch vụ và sản phẩm nội thất của chúng tôi đã có uy tín gần 20 năm tại Huế và Miền Trung, với sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng.







Bếp là nơi để chế biến và nấu nướng thức ăn. Tủ bếp là nơi giúp cho những sản phẩm như: nồi, xoong, chảo, muỗng, đũa… được bày trí gọn gàng và có khoa học. Tủ bếp bây giờ không chỉ ngoài tác dụng là một chiếc tủ chứa đồ dùng bếp núc mà vượt ra khỏi đó chính là một sản phẩm trang trí nội thất cho không gian bếp. Chính vì thế, những thiết kế tủ bếp cũng luôn được nhiều người quan tâm.

Gỗ chính là nguyên liệu lớn của ngành trang trí nội thất cũng như các vật dụng trong gia đình. Gỗ tự nhiên thường là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của người Việt. Bởi vì gỗ tự nhiên có độ bền cao, chắc chắn. Màu gỗ tự nhiên và những đường vân gỗ mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng cho căn phòng. Những loại gỗ được sử dụng làm nguyên liệu thiết kế bếp phải kể đến: gỗ dỗi, gỗ gõ, gỗ kiền... đã được qua xử lí để chống mối mọt.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm

  • Địa chỉ: 808 Nguyễn Tất Thành, phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ, Thành phố Huế