[tomtat]
Bộ bàn ghế minh quốc đào đặc trưng với phần chương ghế được điêu khắc những quả đào tiên đang chín mọng. Vách tựa lưng đục tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai) kết hợp với các họa tiết hoa lá uốn lượn cực kỳ mềm mại và tinh tế. Cây đơm hoa kết trái, cành lá xum xuê, quả to căng mọng, chính là biểu tượng của sự sung túc, giàu sang, mang đến vượng khí, tuổi thọ dài lâu, phúc lộc trường tồn cho gia chủ. Chính vì là "thần thụ" nên nó còn có thể áp chế tà khí, trấn trạch trừ tà, bởi vậy bộ bàn ghế Minh quốc đào được rất nhiều các chú, các bác tuổi trung niên đặt làm để dùng tại gia đình, từ đường, nhà thờ họ và một số nới linh thiêng như đình, đền, chùa.
[/tomtat]

[chitiet]


Bàn ghế Nghê đỉnh có tên đầy đủ là Minh quốc Nghê bảo đỉnh, đặc trưng với phần tay cột uốn cong mềm mại, bệ tỳ tay và đỉnh chương ghế đục con Nghê - một linh vật huyền thoại của người Việt. Đó là lý do bên cạnh giá trị sử dụng thực tế như một bộ bàn ghế tiếp khách thông thường, nó còn mang ý nghĩa rất lớn về phong thủy và văn hóa đối với người Việt Nam ta.




Bộ bàn ghế Tần Thủy Hoàng thiết kết với phong cách hoàng gia. Thiết kế này lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Hoa; mỗi chiếc ghế tựa như ghế vua chúa thời xưa.
Điểm nổi bật ở mẫu bàn ghế này là những nét chạm đục kênh bong, cùng tay cột siêu to và vững chắc. Tạo ấn tương mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng sản phẩm đều được thợ thủ công của xưởng gia công rất kỹ. Vuốt tay lên bộ sản phẩm, các bạn sẽ thấy rất trơn tru và thư thái. Bộ bàn ghế Tần mang phong cách vua chúa tạo nên sự uy nghi cho căn phòng, hút ánh nhìn khi khách tới chơi nhà.


Nội Thất Khương Thịnh là đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm Nội thất gỗ tự nhiên, gỗ nguyên tấm, thi công nội thất gỗ từ A-Z. Dịch vụ và sản phẩm nội thất của chúng tôi đã có uy tín gần 20 năm tại Huế và Miền Trung, với sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0905.481.088(Ms.Nhi)



[/chitiet]


Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm

  • Địa chỉ: 808 Nguyễn Tất Thành, phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ, Thành phố Huế